トピック

EduOsaka+  Tư liệu giảng dạy tiếng Nhật thương mại cho người Việt

Giới thiệu EduOsaka Plus – tài liệu tiếng Nhật thương mại hỗ trợ tiếng Việt.

Tôi có thể học gì với EduOsaka?

Trong quá trình tìm việc và làm việc, người ta sử dụng nhiều cách diễn đạt và thuật ngữ không được dùng trong giao tiếp hàng ngày, đó là tiếng Nhật thương mại. Bằng cách học tiếng Nhật thương mại, bạn sẽ có thể giao tiếp theo cách phù hợp với công việc kinh doanh của mình. Thông qua việc học tiếng Nhật thương mại, bạn có thể biết được công việc của mình sẽ như thế nào sau khi gia nhập công ty. Việc học tiếng Nhật thương mại rất quan trọng để học cách tiến hành công việc và cách suy nghĩ của người Nhật.

EduOsaka Plus là tư liệu học như thế nào?

EduOsaka Plus là tư liệu học tiếng Nhật của Kyouikusouken – hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phát triển nguồn nhân lực nhiều năm tại các công ty Nhật Bản. Với bề dày kinh nghiệm tư vấn cho nhiều doanh nghiệp nổi tiếng tại Nhật trong nhiều lĩnh vực, 3 tư liệu học tiếng Nhật thương mại được chắc lọc kỹ lưỡng mang đến kiến thức cơ bản, giúp người học nắm cách tiến hành công việc và cách suy nghĩ của người Nhật để làm việc tại công ty Nhật Bản. Bạn có thể học các kỹ năng cần thiết để làm việc tại Nhật qua giáo trình và video bài giảng có hỗ trợ tiếng Việt.

Ứng với mỗi bài học sẽ có 1 video bài giảng dài khoảng 4 phút, người học có thể học một cách thoải mái trong thời gian ngắn. Học tiếng Nhật thương mại bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào vì EduOsaka Plus tương thích với máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm học tiếng Nhật khó bằng cách “nghe + nhìn” qua video bài giảng.

Tư liệu học dưới dạng PDF có thể xem bất cứ lúc nào. Tư liệu cũng có thể tải xuống, vì vậy hãy sử dụng tùy theo sở thích của bạn.

※ Sách của Kyouikusouken có thể được mua riêng từ Amazon. (Chuyển đến trang của Amazon từ nút bên dưới)

3 Tư liệu học của EduOsaka Plus là gì?

Chúng tôi xin giới thiệu 3 tư liệu học của EduOsaka Plus.

・Hoạt động tìm việc

Tìm hiểu các thuật ngữ và cách diễn đạt cần thiết cho hoạt động tìm việc ở Nhật Bản. Hoạt động xin việc ở Nhật Bản rất độc đáo và đòi hỏi sự nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng. Tư liệu học mang đến kiến thức giúp người học tìm hiểu về công ty, các thuật ngữ liên quan đến săn việc, phỏng vấn và thực tập.

・Văn hóa ứng xử trong kinh doanh

Đối với các công ty Nhật Bản, trang bị văn hóa ứng xử về nghi thức kinh doanh là điều rất quan trọng. Bên cạnh kính ngữ, có thể học các thuật ngữ và cách diễn đạt cần thiết qua các ví dụ cụ thể về hành động và hướng suy nghĩ như thế nào. Bạn có thể học văn hóa ứng xử kinh doanh qua các bài tập thực hành được thiết kế kiểu câu đố với ví dụ cụ thể.

・Phương pháp quản lý theo phong cách Nhật

Các công ty Nhật Bản có cách làm việc được thể hiện bằng HOU-REN-SOU. Cách làm việc và hướng suy nghĩ là kiến thức thường thức mà nếu không biết thì sẽ rất khó khăn khi làm việc tại doanh nghiệp Nhật. Bạn có thể lựa chọn cẩn thận và tìm hiểu những kiến ​​thức cơ bản về hoạt động kinh doanh của các công ty Nhật Bản.

Có thể sử dụng cả 3 tư liệu trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng video hội thảo giải thích và mini test để kiểm tra trình độ học tập.

Cách đăng ký EduOsaka Plus

Bạn có thể đăng ký cho Edu Osaka Plus từ nút bên dưới.
Đăng ký mới → Vui lòng nhập thông tin thanh toán.

・Có thể sử dụng nhiều loại thẻ tín dụng để thanh toán.

・ Dịch vụ này là đăng ký sử dụng hàng tháng. Bạn có thể chọn gói hợp đồng hàng tháng hoặc gói hàng năm. Thời hạn sử dụng sẽ được tự động gia hạn cho đến khi hủy bỏ.

・Chúng tôi không hỗ trợ hoàn tiền sau khi đăng ký. Vui lòng xem tư liệu mẫu trước khi đăng ký sử dụng.

・Có thể hủy sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào. Trường hợp hủy đăng ký, quý khách có thể sử dụng dịch vụ cho đến hết thời gian đã thanh toán trước đó. Tại thời điểm quý khách hủy đăng ký, lần thanh toán tiếp theo sẽ không được thực hiện.

Phí sử dụng

1,100 JPY/tháng
Tư liệu học tập bao gồm: giáo trình “hoạt động tìm việc”, “văn hóa ứng xử trong kinh doanh”, “phương pháp quản lý theo phong cách Nhật” và video giải thích.
※ Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn tiếng Việt qua email.

Tư vấn

Mọi thắc mắc và câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng liên hệ bên dưới hoặc form tư vấn.

Phụ trách Ms.Osaka osaka@powerweb.co.jp (tiếng Nhật)
      Ms.Vân Uyên uyen@powerweb.co.jp (tiếng Việt)

Kyouikusouken hỗ trợ sự thành công của người Việt Nam! Chúng tôi mong được đồng hành cùng bạn trong tương lai.

PAGE TOP